Được thành lập vào 2010 do một chàng sinh viên Bách Khoa đam mê cà phê và yêu thích về kinh doanh. VICKCOFFEE Xuất phát đầy khó khăn và cạnh tranh từ số vốn ít ỏi ban đầu là chiếc máy xay cà phê nhỏ mấy trăm ngàn. Nguyễn Văn Bách chủ thương hiệu VICKCOFFEE chia sẻ: “ Khi bắt đầu khởi nghiệp muôn vàn khó khăn, thiếu thốn cả vật chất tới kiến thức. Một thân một mình với công ty TNHH “một mình tui” từ tìm mối, sản xuất, đóng gói, tiếp thị và giao hàng .. đầy gian nan nhưng đó là thử thách”.
Những bước đầu chưa có kinh nghiệm thì sản xuất rồi lại bỏ là câu chuyện đầy nước mắt để tìm đúng gu cà phê như bây giờ. Và mọi sự cố gắng của chàng thanh niên đã vượt qua tất cả, những sản phẩm đầy tâm huyết được bán ra và đón nhận của người tiêu dùng khi VICKCOFFEE trở thành thương hiệu của cà phê sáng tạo, thương hiệu của cà phê khởi nghiệp và là cà phê trong top đầu của Việt Nam.
Công ty VICKCOFFEE đã mạnh dạn đầu tư máy sản xuất công nghệ tân tiến và hiện đại được nhập khẩu từ Đức. Cùng đội ngũ nhân viên hùng hậu, chuyên môn tay nghề cao.. Từ khâu dây chuyền sản xuất, tới maketing chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đem những sản phẩm đầy chất lượng đến tay người dùng.
Mục tiêu 5 năm tới, Vickcoffee dự kiến tập trung mạnh hơn để khai thác thị trường, mở rộng mạng lưới phân phối phủ sóng toàn quốc cũng như vươn ra thị trường thế giới, để bản đồ cà phê thế giới sẽ có thêm một thương hiệu mang tên VICKCOFFEE .
Các dòng sản phẩm VICKCOFFEE mang đầy đặc trưng và phong cách Việt khi có sự hoà quyện giữa truyền thống và hiện đại, cách tân về chất lượng cũng như mẫu mã. . chất lượng, giá cả và phong cách phục vụ đã xây dựng nên một VICKCOFFEE thức uống không thể thiếu mỗi ngày cho sự sáng tạo, năng lượng và thành công của người tiêu dùng .
Nguồn: Vickcoffe