Trang nhất
0937.083.796
0937.083.796

ERIK THÔNG BÁO RÚT LUI KHỎI AAA - ASIA ARTIST AWARDS 2019

Đồng loạt các nghệ sĩ tên tuổi showbiz Việt rút lui khỏi lễ trao giải AA 2019 với lý do sợ tốn tiền vote xủa fan, liệu có đúng?

Với lí do không muốn fans tốn tiền vote, Erik đã thông báo rút lui khỏi AAA - ASIA ARTIST AWARDS 2019. Nguyên văn chia sẻ của Erik:

"Xin chào, lời đầu tiên Erik xin cảm ơn tất cả các SeaSea đã yêu thương và ủng hộ Erik, bình chọn cho Erik tại hạng mục Ca sỹ/Nhóm Nhạc được yêu thích tại lễ trao giải AAA 2019. Sau khi nhận được thông tin chính thức về việc các fans phải bỏ tiền ra để bình chọn cho Erik tại vòng tiếp theo, Erik cảm thấy rất không vui và không muốn điều đó xảy ra. Lỗi đầu tiên thuộc về Ekip của Erik khi chưa nhận được điều lệ giải thưởng đã nhận lời tham gia. Cá nhân Erik rất hạnh phúc với sự ủng hộ của fans, nhưng chỉ muốn các fans thể hiện tình yêu thương của mình chứ không phải và không cần dùng đến vật chất để thể hiện điều đó. Bởi Erik hiểu rõ đối tượng fans của mình đa phần là các bạn trẻ còn đang là học sinh, sinh viên,... với một số tiền lớn đến vậy bỏ ra chỉ để thể hiện tình cảm với thần tượng thì đó là điều Erik không mong muốn chút nào.

Vậy nên, đây là thông báo chính thức từ Erik và ekip của Erik xin chính thức gửi tới BTC, xin phép để Erik rút khỏi giải thưởng lần này. Rất cảm ơn và xin lỗi vì đã gây ảnh hưởng tới chương trình.

Chúc chương trình sẽ diễn ra thành công một cách tốt đẹp!"

Nguồn: Hóng Hớt Showbiz

THÔNG TIN TIÊU DÙNG CẦN BIẾT

Vận hành khai thác truyền thông: Công ty TNHH Truyền thông và Tổ chức Sự kiện Tâm Đức
VP miền Bắc: 26 Ngõ 58 Nguyễn Khánh Toàn, p Quan Hoa, Q Cầu Giấy, TP. Hà Nội
VP Miền Nam: Số 03, đường 30, P Linh Đông, thành phố Thủ Đức (TP.HCM)
Email: thukytoasoanhcm@gmail.com
Điện thoại: 0982 194 726
Chịu trách nhiệm nội dung: Đức Vượng
Truyền thông: Ngô Chức
Email: truyenthongso123@gmail.com
Hotline: 0937 083 796
Yêu cầu trích bài dẫn nguồn ghi rõ từ ngoisaokinhdoanh.vn
Copyright ©2019 ngoisaokinhdoanh.vn. Một sản phẩm của Cổng Việt Limited. Biên bản 1.2.
qc-chanweb
addRight