Trang nhất
0937.083.796
0937.083.796

Hà Nội: Xã Liên mạc, huyện mê Linh kỉ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022)

Tối 25/7/2022 vừa qua, tại khuân viên nghĩa trang Liệt sĩ xã Liên Mạc, huyện Mê Linh, (Hà Nội). Chính quyền địa phương cùng Hội Cựu chiến binh xã Liên Mạc, Tiểu đoàn đặc công 18 Bộ Tư lệnh Thủ đô long trọng tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ và chương trình văn nghệ đặc biệt “Linh thiêng Việt Nam” kỉ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022).

Tối 25/7/2022 vừa qua, tại khuân viên nghĩa trang Liệt sĩ xã Liên Mạc, huyện Mê Linh, (Hà Nội). Chính quyền địa phương cùng Hội Cựu chiến binh xã Liên Mạc, Tiểu đoàn đặc công 18 Bộ Tư lệnh Thủ đô long trọng tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ và chương trình văn nghệ đặc biệt “Linh thiêng Việt Nam” kỉ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022).

 

Đoàn đại biểu huyện đoàn Mê Linh, lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Liên Mạc và Tiểu đoàn đặc công 18 BTL Thủ đô đặc vòng hoa và dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ.

Tham dự, về phía xã Liên Mạc có đồng chí Nguyễn Đức Tình – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; đồng chí Nguyễn Văn Hữu – UV BTV, Phó Chủ tịch UBND xã; đồng chí Nguyễn Thế Phong – Phó Chủ tịch UBND xã; các đồng chí ủy viên BCH Đảng ủy, trưởng các ban ngành đoàn thể, Bí thư các chi bộ trực thuộc, BQL các thôn; Đoàn xã Liên Mạc có đồng chí Tạ Tiến Lợi – Bí thư Đoàn xã, các đồng chí UV BTV, UV BCH, Bí thư các chi đoàn trực thuộc và hơn 200 đoàn viên thanh niên xã Liên Mạc; về Tiểu đoàn đặc công 18 BTL Thủ đô có đồng chí Đại úy Trần Văn Tuyên – Tiểu đoàn trưởng cùng 50 cán bộ chiến sĩ của tiểu đoàn.

Tiết mục múa “Linh thiêng Việt Nam” do chi đoàn Bồng Mạc biểu diễn mở màn cho chương trình văn nghệ đặc biệt “Linh thiêng Việt Nam” kỉ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ năm nay.

Chương trình văn nghệ đặc biệt “Linh thiêng Việt Nam” năm nay được tổ chức nhân dịp toàn cả nước cùng hướng về ngày Thương binh – Liệt sĩ, là dịp để mỗi chúng ta tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc tới những anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống, những thương – bệnh binh đã không tiếc một phần xương máu, những bà mẹ Việt Nam, những gia đình có công với cách mạng đã dâng hiến cho Tổ quốc có độc lập, tự do, hòa bình và hạnh phúc như ngày nay.

Chương trình kéo dài hơn 90 phút với sự tham gia biểu diễn của đoàn viên thanh niên đến từ các chi đoàn trực thuộc Đoàn xã Liên Mạc và đặc biệt còn có sự phối hợp của Hôi Cựu chiến binh xã và Tiểu đoàn đặc công 18 BTL Thủ đô đã mang lại cho khán giả những cung bậc cảm xúc vô cùng sâu lắng, xúc động và bi tráng nhưng cũng rất đỗi tự hào.

Tại chương trình, các tiết mục ca ngợi quê hương, đất nước, cuộc chiến đấu ác liệt đã có những hi sinh, đã có những đau thương đến tột cùng bên cạnh đó cũng có những hình ảnh đẹp của người lính. Những tiết mục đã dẫn dắt cảm xúc của người thưởng thứ từ cung bậc cảm xúc tĩnh lặng tưởng trừng đau nhói, thắt quặt đến những cảm xúc bùng nổ của cuộc chiến; giúp người thưởng thức hình dung ra được khung cảnh của những cuộc chiến cứu quốc anh dũng, bi tráng và rất đỗi tự hào của dân tộc.

Chương trình văn nghệ đặc biệt “Linh thiêng Việt Nam” kỉ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ năm nay đã thu hút đông đảo sự quan tâm và tới sự của bà con nhân dân, đoàn viên thanh niên xã Liên Mạc. Chương trình thật sự đã để lại những dấu ấn cảm xúc vô cùng mạnh mẽ, những tiết mục đã đi thẳng vào tận đấy tâm can mỗi người để mỗi chúng ta – những người đang và sẽ sống sao cho xứng đáng với anh linh những anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống, những thương – bệnh binh, bà mẹ Việt Nam anh hùng và những người có công khác đã dâng hiến và hi sinh cho đất nước như ngày nay. Bên cạnh đó, chúng ta cũng thấy được sự tự hào và niềm tin yêu về một Việt Nam phát triển, hùng cường qua các tiết mục tại chương trình.

THÔNG TIN TIÊU DÙNG CẦN BIẾT

Vận hành khai thác truyền thông: Công ty TNHH Truyền thông và Tổ chức Sự kiện Tâm Đức
VP miền Bắc: 26 Ngõ 58 Nguyễn Khánh Toàn, p Quan Hoa, Q Cầu Giấy, TP. Hà Nội
VP Miền Nam: 67/30 Đường 100 Bình Thới, P14, Q11, TP.HCM (TP.HCM)
Email: thukytoasoanhcm@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Đức Vượng
Truyền thông: Ngô Chức
Đối ngoại: Đoàn Như Diễm
Email: truyenthongso123@gmail.com
Hotline: 0832 402 889
Yêu cầu trích bài dẫn nguồn ghi rõ từ ngoisaokinhdoanh.vn
Copyright ©2019 ngoisaokinhdoanh.vn. Một sản phẩm của Cổng Việt Limited. Biên bản 1.2.
qc-chanweb
addRight