Trang nhất
0937.083.796
0937.083.796

Hoàng Giang Nam - Doanh nhân, giảng viên, nhà thơ trẻ tiêu biểu vì cộng đồng 2019

(ngoisaokinhdoanh.vn) Nhận được nhiều ưu ái từ phía đồng nghiệp và các khách hàng đối tác, nhiều người còn bất ngờ khi biết đến vị doanh nhân điển trai có biệt tài sáng tác thơ, đam mê giảng dạy lại luôn đi đầu trong các hoạt động xã hội từ thiện. Anh là doanh nhân trẻ Hoàng Giang Nam, giám đốc kinh doanh của công ty TNHH TM & DV Park Capital Land.

 

 

Doanh nhân Hoàng Giang Nam chụp ảnh lưu niệm cùng bà Wong Chia Chiann – Tổng lãnh sự Malaysia tại TP.HCM và ông Rad Kivette – CEO The VinaCapital Foundation tại sự kiện “Chạy vì trái tim”

Doanh nhân Hoàng Giang Nam – giám đốc kinh doanh của công ty TNHH  TM & DV Park Capital Land, đối tác của Tập đoàn Park Capital SA (Thụy Sĩ)

Vị doanh nhân, nhà  thơ, giảng viên trẻ Hoàng Giang Nam có phong cách ăn mặc lịch lãm, phong thái tự tin, hòa đồng và thân thiện. Anh chia sẻ: Được chung tay vì cộng đồng chia sẻ, giúp đỡ những trường hợp khó khăn, trẻ em nghèo, người già neo đơn… luôn mang đến cho anh niềm hạnh phúc an nhiên và may mắn. Điển hình là sau khi tham gia những chương trình “Chạy vì trái tim”, tặng quà cho người nghèo, Nam luôn cảm thấy mình trở nên vui vẻ, yêu đời và thành công hơn.  

Nhà thơ Hoàng Giang Nam có nhiều bài thơ hay được đăng tải trên facebook và được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội

Với khả năng nắm bắt cơ hội, phân tích tình hình , ra quyết định nhanh chóng dứt khoát, sự tự tin và quyết đoán đã giúp anh đạt được nhiều thành tựu nhất định trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản . Với vị trí giám đốc kinh doanh của công ty TNHH  TM & DV Park Capital Land – đối tác của Tập đoàn Park Capital SA (Thụy Sĩ) chuyên kinh doanh đầu tư tài chính và bảo lãnh bằng bất động sản tại Việt Nam. Nam cho biết đây, đây là một trong những địa chỉ tốt nhất cho nhà đầu tư gửi trọn niềm tin trong giai đoạn hiện tại và tương lai.  

Doanh nhân, giảng  viên, nhà thơ trẻ Hoàng Giang Nam mong bạn bè quốc tế nhớ về hình ảnh thế hệ doanh nhân trẻ thành đạt người Việt luôn năng động và có ý thức và trách nhiệm với cộng đồng xã hội

Định hướng sắp tới, Hoàng Giang Nam còn “bật mí” đang hợp tác vào các dự án đầu tư quốc tế như tham gia phân phối dự án 100 tỷ đô Forets City của Malaysia. “Tôi muốn thử sức ở sân chơi lớn và mong bạn bè quốc tế nhớ về hình ảnh thế hệ doanh nhân trẻ thành đạt người Việt luôn năng động và ý thức về trách nhiệm với cộng đồng xã hội”, Nam chia sẻ.

Thảo Nhi

 

THÔNG TIN TIÊU DÙNG CẦN BIẾT

Vận hành khai thác truyền thông: Công ty TNHH Truyền thông và Tổ chức Sự kiện Tâm Đức
VP miền Bắc: 26 Ngõ 58 Nguyễn Khánh Toàn, p Quan Hoa, Q Cầu Giấy, TP. Hà Nội
VP Miền Nam: 67/30 Đường 100 Bình Thới, P14, Q11, TP.HCM (TP.HCM)
Email: thukytoasoanhcm@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Đức Vượng
Truyền thông: Ngô Chức
Đối ngoại: Đoàn Như Diễm
Email: truyenthongso123@gmail.com
Hotline: 0832 402 889
Yêu cầu trích bài dẫn nguồn ghi rõ từ ngoisaokinhdoanh.vn
Copyright ©2019 ngoisaokinhdoanh.vn. Một sản phẩm của Cổng Việt Limited. Biên bản 1.2.
qc-chanweb
addRight