Trang nhất
0937.083.796
0937.083.796

Jack và K-ICM lên tiếng trước sự việc hàng loạt nghệ sĩ rút khỏi đề cử AAA 2019

Saovietngaymoi.vn - Jack và K-ICM lên tiếng trước sự việc hàng loạt nghệ sĩ rút khỏi đề cử AAA 2019 dẫn đến việc BTC buộc phải huỷ bỏ giải bình chọn của người hâm mộ cho Nghệ sĩ Việt Nam được yêu thích nhất!

 

Thông qua 1 bài phỏng vấn trên báo, cặp đôi đã bày tỏ quan điểm của mình như sau:

“Thứ nhất, chúng tôi không hề biết mình là những nghệ sĩ được BTC gửi thư mời sau các nghệ sĩ khác. Nhưng không sao, khi được mời vào đề cử, chúng tôi rất vui, cảm thấy được tôn trọng và những cố gắng của mình cũng được công chúng đón nhận. Càng vui hơn khi có rất nhiều nghệ sĩ sẽ cùng nhau tham gia góp mặt trong giải thưởng này.

Thứ hai, khi biết tin các nghệ sĩ đồng loạt rút khỏi giải thưởng thì Jack và K-ICM có tìm hiểu thêm về cách thức bình chọn. Chúng tôi cũng suy nghĩ nhiều và cảm thấy khán giả nói chung và fans của riêng của 2 đứa đã phải bỏ số tiền không nhỏ ra để vote thì cũng không được vui cho lắm, vì đa số fans của chúng tôi còn là học sinh, sinh viên. Chúng tôi không muốn các em phải vì chúng tôi mà bỏ ra một số tiền quá lớn.

Cuối cùng, việc BTC huỷ hạng mục giải thưởng của nghệ sĩ Việt thì chúng tôi tôn trọng quyết định và không có thêm bất kì ý kiến gì. Tôi vẫn mong dù thế nào đi nữa, người yêu nhạc sẽ tiếp tục ủng hộ Jack, K-ICM cũng như các nghệ sĩ Việt để chúng tôi có thêm động lực để tiếp tục cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa, cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng phục vụ khán giả".

Nguồn: Bí Mật Showbiz Group

THÔNG TIN TIÊU DÙNG CẦN BIẾT

Vận hành khai thác truyền thông: Công ty TNHH Truyền thông và Tổ chức Sự kiện Tâm Đức
VP miền Bắc: 26 Ngõ 58 Nguyễn Khánh Toàn, p Quan Hoa, Q Cầu Giấy, TP. Hà Nội
VP Miền Nam: 67/30 Đường 100 Bình Thới, P14, Q11, TP.HCM (TP.HCM)
Email: thukytoasoanhcm@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Đức Vượng
Truyền thông: Ngô Chức
Đối ngoại: Đoàn Như Diễm
Email: truyenthongso123@gmail.com
Hotline: 0832 402 889
Yêu cầu trích bài dẫn nguồn ghi rõ từ ngoisaokinhdoanh.vn
Copyright ©2019 ngoisaokinhdoanh.vn. Một sản phẩm của Cổng Việt Limited. Biên bản 1.2.
qc-chanweb
addRight