Trang nhất
0937.083.796
0937.083.796

Mê Linh, (Hà Nội): Giải bóng chuyền hơi thanh niên xã Liên Mạc mở rộng lần III năm 2023

Nhân kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023) và Quốc tế Lao động (01/5), được sự đồng ý của Thường trực Đảng uỷ - HĐND – UBND - UBMTTQ xã Liên Mạc và thực hiện Kế hoạch số 08 ngày 28/3/2023, của BCH Đoàn xã, Đoàn Thanh niên xã Liên Mạc tổ chức Giải Bóng chuyền hơi thanh niên mở rộng lần III năm 2023 tại sân Thể dục thể thao nhà văn hoá thôn Bồng Mạc.

Đồng chí Nguyễn Công Huân – UVBTV, Chủ tịch UBMTTQ xã Liên Mạc và đồng chí Nguyễn Văn Bang – Bí thư chi bộ thôn Bồng Mạc tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng và tổ trọng tài.

Tham gia giải đấu năm nay với sự tham dự của 08 đội bóng đến từ các xã trong và ngoài địa bàn huyện như: Liên Mạc, Tiến Thịnh, Văn Khê, Tiền Phong, huyện Sóc Sơn và quận Bắc Từ Liêm. Các đội bóng được chia về 02 bảng đấu, mỗi bảng đấu gồm 04 đội thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn 02 đội nhất nhì vào vòng bán kết và chung kết.

Đông đảo đoàn viên thanh niên và nhân dân đã đến xem và cổ vũ cho các đội bóng

Giải đấu nhận được sự quan tâm của đông đảo đoàn viên thanh niên xã Liên Mạc, bà con nhân dân địa phương và người hâm mộ đến từ nhiều địa phương khác nhau đã đến xem và cổ vũ cho các đội bóng. Khán giả đã được thưởng thức những pha bóng hay những đường bóng phối hợp đẹp mặt. Bên cạnh đó là những trận đấu đầy cảm xúc và nhiệt huyết của các vận động viên về tham gia giải.

Các vận động viên thi đấu cống hiến và đầy cảm xúc với những pha bóng hay và đẹp mắt

Sau một ngày thi đấu, với 16 trận đấu được diễn ra. Giải đấu đã hoàn thành lịch thi đấu và xác định được thứ bậc của các đội bóng. Chung cuộc, Ban tổ chức đã trao giải FairPlay cho đội bóng Sóc Sơn; giải Ba thuộc về đội chủ nhà Liên Mạc; giải Nhì thuộc về đội Sóc Sơn. Với kinh nghiệm và thi đấu xuất sắc hơn, đội bóng Văn Khê đã giành chức vô địch đầy thuyết phục.

Đồng chí Nguyễn Cao Cường – Phó Bí thư Đoàn xã Liên Mạc trao giải Ba cho đội Liên Mạc

Đồng chí Nguyễn Cao Cường – Phó Bí thư Đoàn xã Liên Mạc trao giải FairPlay và giải Nhì cho đội Sóc Sơn

Đồng chí Nguyễn Cao Cường – Phó Bí thư Đoàn xã Liên Mạc trao Cúp vô địch và giải Nhất cho đội Văn Khê

Giải đấu thành công một lần nữa đã khẳng định năng lực tổ chức của Đoàn Thanh niên xã Liên Mạc, khẳng định phong trào luyện tập thể dục thể thao nói chung, môn bóng chuyền hơi nói riêng trong nhân dân và đoàn viên thanh niên ngày càng phát triển. Một lần nữa, xin cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện của chính quyền địa phương; sự tham gia thi đấu nhiệt tình, cống hiến của các vận động viên; sự quan tâm theo dõi, cổ vũ nhiệt tình của khán giả, người hâm mộ và các mạnh thường quân đã góp phần vào thành công của giải đấu. Tất cả sẽ là động lực và kinh nghiệm để Ban tổ chức tổ chức tốt hơn các giải đấu tiếp theo.

 

THÔNG TIN TIÊU DÙNG CẦN BIẾT

Vận hành khai thác truyền thông: Công ty TNHH Truyền thông và Tổ chức Sự kiện Tâm Đức
VP miền Bắc: 26 Ngõ 58 Nguyễn Khánh Toàn, p Quan Hoa, Q Cầu Giấy, TP. Hà Nội
VP Miền Nam: 67/30 Đường 100 Bình Thới, P14, Q11, TP.HCM (TP.HCM)
Email: thukytoasoanhcm@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Tiến Thịnh
Truyền thông: Hoàng Trang
Đối ngoại: Đoàn Như Diễm
Email: truyenthongso123@gmail.com
Hotline: 0832 402 889
Yêu cầu trích bài dẫn nguồn ghi rõ từ ngoisaokinhdoanh.vn
Copyright ©2019 ngoisaokinhdoanh.vn. Một sản phẩm của Cổng Việt Limited. Biên bản 1.2.
qc-chanweb
addRight