Trang nhất
0937.083.796
0937.083.796

Nam Vương Huy Hoàng nhận vinh danh King Nam Vương tại lễ Vinh Danh Hoa Hậu Toàn Cầu Việt Nam 2019

Một ông hoàng nổi tiếng trong làng doanh nhân đẹp lộng lẫy với đêm GaLa lung linh tráng lệ để đón nhận chiếc vương miện từ ban tổ chức (BTC) trao tặng trong giây phút thăng hoa

 

Doanh nhân Nam Vương Huy Hoàng - phó chủ tịch thường trực CLB Doanh Nhân Việt Nam, tổng giám đốc Huy Hoàng Group, giám đốc Cty TNHH Mỹ Phẩm Quốc Hòa, phó giám đốc thường trực TTNĐ Quê Hương. Là ông hoàng Showbiz trong lĩnh vực nghệ thuật thường xuyên tổ chức các sân chơi và các sự kiện quan trọng. Ông thường ngồi trên chiếc ghế nóng trong các sự kiện lớn.

Hoa hậu Vũ Thu Thảo và tổng giám đốc Nguyễn Thị Quốc Hòa cùng chia sẻ niềm vui với Nam Vương Huy Hoàng trong giây phút thăng hoa.

Là một doanh nhân tài giỏi và giàu lòng nhân ái - ông hoàng Showbiz đã xứng đáng với chiếc cúp King Nam Vương của năm 2019. Một giải thưởng cao quý và là niềm vinh dự cho doanh nhân Việt Nam.

Niềm vui sướng hạnh phúc của Nam Vương Huy Hoàng cùng các hoa hậu và BTC trong đêm GaLa

Đêm Gala MS VIET NAM GLOBAL lần 2 ngày 27/12/2019 tại WHITE PALACE 194 Hoàng Văn Thụ, quận Bình Thạnh, TP HCM - do Cty Kim Lợi Macro tổ chức. Một sự kiện lừng danh mang tính chất văn hóa nghệ thuật và đẳng cấp quốc tế. Đêm GaLa đã thu hút tất cả các hoa hậu, á hậu, hoa khôi, á khôi, người mẫu trong nước và Quốc Tế về tham gia. Khách mời của sự kiện là các nhà thiết kế, diễn viên, đạo diễn, ngôi sao ca nhạc, Nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước.

Nam Vương Huy Hoàng và hoa hậu hoàn vũ Diệu Thúy - người cùng đoạt giải trong đêm GaLa

Giải King Nam Vương 2019 của Nam Vương Huy Hoàng là 1 chiếc vương miện và 1 chiếc cúp được BTC trao tặng với niềm hân hoan vui mừng trước sự chứng kiến của hàng ngàn cặp mắt trên sân khấu lung linh tráng lệ.

Mạc Tường Vi

THÔNG TIN TIÊU DÙNG CẦN BIẾT

Vận hành khai thác truyền thông: Công ty TNHH Truyền thông và Tổ chức Sự kiện Tâm Đức
VP miền Bắc: 26 Ngõ 58 Nguyễn Khánh Toàn, p Quan Hoa, Q Cầu Giấy, TP. Hà Nội
VP Miền Nam: 67/30 Đường 100 Bình Thới, P14, Q11, TP.HCM (TP.HCM)
Email: thukytoasoanhcm@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Đức Vượng
Truyền thông: Ngô Chức
Đối ngoại: Đoàn Như Diễm
Email: truyenthongso123@gmail.com
Hotline: 0832 402 889
Yêu cầu trích bài dẫn nguồn ghi rõ từ ngoisaokinhdoanh.vn
Copyright ©2019 ngoisaokinhdoanh.vn. Một sản phẩm của Cổng Việt Limited. Biên bản 1.2.
qc-chanweb
addRight