Trang nhất
0937.083.796
0937.083.796

Tết vui Tết khoẻ 2020

- Chưa đầy 4 tháng nữa là Tết 2020 nên các công ty tập trung ráo riết phục vụ nhu cầu khách hàng dịp mua sắm nhộn nhịp nhất năm.

Tuy nhiên có những sản phẩm khôngchỉ sử dụng ngày tết mà phải sử dụng trước tết để có cái tết tràn đầy hân hoan vui khoẻ! Lướt qua facebook dễ dàng nhìn thấy các chương trình (có bạn còn goi là chiến dịch)

Mặt mộc dạo phố 2020, Mặt mộc eo thon 2020 của Công ty CP Allherbs chúng tôi cảm thấy thú vị nên có trao đổi ngắn và được anh CEO Đinh Văn Hiệp gửi lời chia sẻ qua tin nhắn. “ Xu hướng trở về thiên nhiên sử dụng sản phẩm từ thảo mộc tự nhiên để khoẻ đẹp đã quá rõ ràng ở thế giới và Việt Nam. Có những sản phẩm chỉ dùng ngày tết, có những sản phẩm phải dùng trước tết một khoảng thời gian để có một cái tết ngon lành, nên Công ty chúng tôi đã tung ra 2 chiến dịch Mặt mộc dạo phố 2020, Mặt mộc eo thon dạo phố với chương trình khuyến mãi hấp dẫn để khách hàng tiết kiệm hơn khi mua combo sản phẩm chuẩn bị cho cái tết 2020 gần kề.

Cụ thể khi khách hàng mua các sản phẩm Trà giảm béo, Trà sắc xuân, Viên yến collagen và Bột thảo mộc Dưỡng Sắc Khang theo combo 2 sản phẩm được giảm ngay 10% giá lẻ, 3 sản phẩm giảm 15%, 4 sản phẩm giá sỉ - ngày thường 6 sản phẩm mới được giá sỉ này! Các sản phẩm này phục vụ người trẻ là chủ yếu nên công ty chúng tôi còn đưa ra chương trình Tết vui Tết khoẻ 2020 dành cho người lớn tuổi. Đó là Trà ăn ngủ ngon danh tiếng, Trà good khớp và Trà bổ gan giải rượu. Con cái sao vui tết khi cha mẹ ông bà còn đau nhức, nên chương trình này cũng có mức giảm giá 10% 15% giá sỉ khi mua combo 2 3 4 sản phẩm trà”.

Một năm trôi qua rất nhanh, có rất nhiều việc phải chuẩn bị cho mùa xuân vui tươi sắp đến, tết không chỉ lo toan tiền bạc quà cáp mà còn có chuẩn bị cho sức khoẻ vẻ đẹp của mọi người thân yêu trong gia đình. Chúng tôi rất vui khi tưởng tượng cảnh xuân 2020 phụ nữ tự tin mặt mộc eo thon áo dài thướt tha dạo phố bên cạnh những ông chồng thon gọn săn chắc đi cùng những người thân lớn tuổi khoẻ mạnh ăn ngon ngủ ngon không còn lo toan đau nhức! Chúc cho tất cả chúng ta mùa xuân 2020 rộn rã tiếng cười vui khoẻ!

LD

THÔNG TIN TIÊU DÙNG CẦN BIẾT

Vận hành khai thác truyền thông: Công ty TNHH Truyền thông và Tổ chức Sự kiện Tâm Đức
VP miền Bắc: 26 Ngõ 58 Nguyễn Khánh Toàn, p Quan Hoa, Q Cầu Giấy, TP. Hà Nội
VP Miền Nam: 67/30 Đường 100 Bình Thới, P14, Q11, TP.HCM (TP.HCM)
Email: thukytoasoanhcm@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Đức Vượng
Truyền thông: Ngô Chức
Đối ngoại: Đoàn Như Diễm
Email: truyenthongso123@gmail.com
Hotline: 0832 402 889
Yêu cầu trích bài dẫn nguồn ghi rõ từ ngoisaokinhdoanh.vn
Copyright ©2019 ngoisaokinhdoanh.vn. Một sản phẩm của Cổng Việt Limited. Biên bản 1.2.
qc-chanweb
addRight