Trang nhất
0937.083.796
0937.083.796

THÁI NGỌC THANH - NỮ HOÀNG ĐÊM HỘI SẮC ĐẸP 2019

Vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Đêm hội sắc đẹp 2019, chương trình do Hội sở hữu trí tuệ TP.HCM, Viện Kinh tế và Quản lý TP.HCM và Doanh nghiệp Sài Gòn tổ chức. Đêm hội sắc đẹp 2019 là một sân chơi giao lưu kết nối, chia sẻ những kinh nghiệm về quản lý cũng như những phương pháp, công nghệ làm đẹp của những doanh nhân, chủ spa, thẩm mỹ viện nổi tiếng và uy tín hiện nay, các doanh nhân tham dự cùng tỏa sáng với các ngôi sao hàng đầu “showbiz” Việt.

Doanh nhân, võ sư, ca sỹ Thái Ngọc Thanh rất vinh dự khi tham dự chương trình và có phần trình bày ấn tượng, cô chia sẻ: “Đây là sự kiện đánh dấu cho sự kết nối, giao lưu giữa những người phụ nữ thành đạt, họ không chỉ xinh đẹp về ngoại hình mà còn có tài năng và giỏi lãnh đạo. Được gọi tên trong giải thưởng cao nhất, được trao vương miện của Đêm hội sắc đẹp với Thanh đó là một kỷ niệm, một đêm đầy ấn tượng với các cô gái xinh đẹp duyên dáng. Thanh cám ơn ban tổ chức, các anh, các chị, nhà tài trợ áo dài và dạ hội, cám ơn những người thân yêu nhất đã hỗ trợ, động viên và cổ vũ Thanh nhiệt tình. Nếu không có mọi người tận tình với Thanh trong buổi diễn thì chắc Thanh cũng đã không có đủ dũng khí để đứng trên một sàn diễn chỉ toàn là người đẹp mà Thanh chỉ như là cô bé lọ lem! Thanh  cám ơn chương trình đã cho Thanh có một đêm trải nghiệm đáng nhớ này, cám ơn thật nhiều, chúc mừng chương trình thành công tốt đẹp!”

Với phong cách trình diễn thời trang nhẹ nhàng duyên dáng, tài ca hát phong phú và thành công trong kinh doanh, tất cả đã giúp ca sĩ Thái Ngọc Thanh đoạt vương miện giải thưởng cao nhất trong Đêm hội sắc đẹp.

Thái Ngọc Thanh trong phần trình diễn khai mạc chương trình

Thái Ngọc Thanh trong trang phục dạ hội trình diễn trong chương trình

Thái Ngọc Thanh trong trang phục áo dài trình diễn trong chương trình

Và khi được Hoa hậu Diễm Hương trao vương miện Nữ hoàng Đêm hội sắc đẹp 2019 cho Thái Ngọc Thanh. 

Thái Ngọc Thanh là Tổng giám đốc Công ty TNHH TM DV SX  Thanh Quân chuyên sản xuất các mặt hàng chế biến từ trái Nhàu vàxuất khẩu thành công trên các thị trường Châu Á và Châu Âu

Sau giải thưởng này, Thái Ngọc Thanh lại trau chuốt cho MV sắp ra mắt của mình, MV ca nhạc được ghi hình dạng phim ca nhạc và thu âm cho các nhạc phẩm mới mà cô mua độc quyền để sớm trình làng đến khán giả.

An Hòa

THÔNG TIN TIÊU DÙNG CẦN BIẾT

Vận hành khai thác truyền thông: Công ty TNHH Truyền thông và Tổ chức Sự kiện Tâm Đức
VP miền Bắc: 26 Ngõ 58 Nguyễn Khánh Toàn, p Quan Hoa, Q Cầu Giấy, TP. Hà Nội
VP Miền Nam: 67/30 Đường 100 Bình Thới, P14, Q11, TP.HCM (TP.HCM)
Email: thukytoasoanhcm@gmail.com
Điện thoại: 0982 194 726
Chịu trách nhiệm nội dung: Đức Vượng
Truyền thông: Ngô Chức
Đối ngoại: Đoàn Như Diễm
Email: truyenthongso123@gmail.com
Hotline: 0937 083 796
Yêu cầu trích bài dẫn nguồn ghi rõ từ ngoisaokinhdoanh.vn
Copyright ©2019 ngoisaokinhdoanh.vn. Một sản phẩm của Cổng Việt Limited. Biên bản 1.2.
qc-chanweb
addRight